ผู้นำแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ระบบประหยัดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมในโรงงาน
09-6936-4628
เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
บริการแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมบริการแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมบริการแก้ไขปัญหาอากาศร้อน ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แก้ไขปัญหาอากาศร้อนในโรงงานด้วยระบบอีแวป ระบายอากาศ ประหยัดพลังงาน อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ตู้กดน้ำดื่ม เสี่ยง โควิด-19 หรือไม่?
INGREEN

ตู้กดน้ำดื่ม เสี่ยง โควิด-19 หรือไม่?

ตู้กดน้ำดื่ม เป็นหนึ่งในสิ่งของสาธารณะที่ร่วมกันใช้หลายคน และมักเปียกน้ำอยู่ตลอดเวลา เสี่ยงแพร่เชื้อโควิด-19 หรือเปล่า? เรามาดูคำตอบจาก กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข กัน

เชื้อโควิด-19 พบในแหล่งน้ำธรรมชาติ น้ำประปา น้ำบาดาล น้ำดื่ม หรือไม่?

นายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย ระบุว่า จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลก ยังไม่พบหลักฐานการพบเชื้อโควิด-19 ในน้ำผิวดิน น้ำบาดาล น้ำประปาหรือน้ำบริโภค เนื่องจากไวรัสชนิดนี้ มีความทนทานต่อสภาวะแวดล้อมได้ต่ำ และถูกทำลายได้ง่ายด้วยคลอรีนที่ใช้ในการฆ่าเชื้อโรคในน้ำประปา

ตู้กดน้ำดื่ม เสี่ยง โควิด-19 หรือไม่?

เครื่องกรองน้ำ กรองเชื้อโควิด-19 ออกไปได้หรือไม่?

สำหรับการกรองด้วยเยื่อกรองขนาดรูพรุนต่ำกว่า 100 นาโนเมตร เช่น การกรองแบบ Ultra Filtration (UF) Nano Filtration (NF) และ Reverse Osmosis (RO) สามารถกรองเชื้อไวรัสดังกล่าวได้ นอกจากนั้นยังสามารถกำจัดได้ด้วยแสง Ultraviolet (UV) ด้วย

น้ำในตู้กดน้ำดื่ม ปลอดภัยไร้โควิด-19 หรือไม่?

ในกระบวนการปรับปรุงคุณภาพน้ำและการฆ่าเชื้อโรคดังกล่าวได้ออกแบบไว้ในตู้กดน้ำดื่ม INGREEN 5 หัวก๊อก ใช้น้ำประปาที่มีคุณภาพดีอยู่แล้ว ดังนั้นความเสี่ยงที่จะพบเชื้อโควิด-19 ในน้ำจากตู้น้ำดื่มจึงค่อนข้างต่ำ แต่เนื่องจากเชื้อนี้จะสามารถอยู่บนพื้นผิวได้หลายชั่วโมงจนถึงหลายวันตามชนิดพื้นผิว เช่น ผิวของวัสดุ 2-8 ชั่วโมง เหล็กสแตนเลส 2 วัน แก้ว 4 วัน พลาสติก 5 วัน ซึ่งวัสดุดังกล่าวเป็นส่วนประกอบในการผลิต ซึ่งตู้กดน้ำดื่ม INGREEN มีคุณสมบัติในการกรองและฆ่าเชื้อโรคถึง 7 ขั้นตอน และมีระบบ OZONE และ UV ฆ่าเชื้อโรคในน้ำ รวมถึงเซ็นเซอร์ที่หัวก๊อกที่ไม่ต้องสัมผัสจึงปลอดภัยจาก COVID-19 แน่นอน แต่อย่างไรก็ตามอย่าลืมทำความสะอาดตู้น้ำดื่มอย่างสม่ำเสมอเพื่อสุขอนามัยที่ดีด้วยนะคะ

4 Comments

  • พัชนี

    28 กันยายน 2021 - 12:15 น.

    สอบถามราคาค่ะ
    รบกวนติดต่อกับ
    086 3288460

    • nuengzaza

      31 ตุลาคม 2021 - 18:02 น.

      ขอบคุณค่ะ แอดมินให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ

  • ณัฐพงศ์ ทวีสุข

    21 ตุลาคม 2021 - 12:28 น.

    สอบถามราคา และขนาดทีจำหน่ายครับ

    • nuengzaza

      31 ตุลาคม 2021 - 18:02 น.

      ลูกค้าสามารถสั่งซื้อกับทางบริษัทฯ ได้โดยตรงค่ะ แอดมินรบกวนขอชื่อเบอร์โทรติดต่อกลับค่ะ

Leave A Comment